Khám phá áo điều hòa nhiệt độ Natucool áp dụng công nghệ gì để luôn giữ cơ thể bạn ổn định

ung-dung-cong-nghe-heiq-smart-temp-tao-ra-ao-dieu-hoa-nhiet-do-natucool

kham-pha-ao-dieu-hoa-nhiet-do-natucool-ap-dung-cong-nghe-tien-tien-giup-co-the-ban-luon-trong-trang-thai-on-dinh-thoai-mai-nhat

Với thời tiết nắng nóng như ở Việt Nam thì việc có 1 chiếc áo điều hòa nhiệt độ có khả năng làm mát cơ thể sẽ là một sáng kiến rất hay. Nắm bắt được nhu cầu đó, Natucool đã nghiên cứu và đưa ra dòng áo kết hợp với công nghệ và thiên nhiên. Có kiểu dáng tối giản nhưng đủ tinh tế để bạn có thể mặc đi làm, đi tiệc đi chơi. Đầu tiên. hãy tìm hiểu xem Natucool là ai nhé!

Thương hiệu “Natucool” xuất phát từ đâu?

thuong-hieu-natucool-xuat-phat-tu-dau

Naucool với tình yêu mãnh liệt bảo vệ thiên nhiên và mong muốn cống hiến cho sự đổi mới. Natucool đặt mục tiêu tiên phong về chất liệu bền vững trong thị trường Việt Nam. Chúng tôi nhận thấy cơ hội kết hợp vẻ đẹp của thế giới tự nhiên và tính năng công nghệ hiện đại.

Trang phục chúng tôi thiết kế mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái đơn giản những vẫn đa dụng. Có thể mặc khi đi làm, đi tiệc hay đi ra ngoài đều được.

Ngoài ra Natucool cũng kết hợp với chất liệu từ thiên nhiên và chất liệu tái chế. Nhằm giảm thiểu việc gây tác động tiêu cực đến môi trường. Thêm vào đó định hướng mọi người theo lối sống bền vững, kết nối với thiên nhiên hơn.

Vậy chúng tôi đã ứng dụng công nghệ gì để tạo ra được áo điều hòa nhiệt độ

ung-dung-cong-nghe-heiq-smart-temp-tao-ra-ao-dieu-hoa-nhiet-do-natucool

Công  nghệ HeiQ Smart Temp chính là giải pháp mà Natucool áp dụng công nghệ vào việc sản xuất. Cho ra những vải sợi có khả năng điều hòa nhiệt độ. Đây là công nghệ đến từ Thụy Sỹ. Biến những sợi vải thụ động thành những sợi vải có phản ứng linh hoạt với thay đổi nhiệt độ từ cơ thể. Công nghệ này sẽ dùng nhiệt độ cơ thể bạn để kích hoạt khả năng làm mát.

Chức năng làm mát sẽ được kích hoạt khi cơ thể bạn cảm thấy nóng và đổ mồ hôi. Và sẽ dừng hoạt động khi quá trình làm mát hoàn tất. Nó giúp người mặc cảm thấy thoải mái hơn khi ở bất kỳ môi trường nào. Đặc biệt nhiệt độ cơ thể sẽ không bị thay đổi quá nhiều.

Những loại vải sợi kết hợp công nghệ HeiQ Smart Temp tạo ra áo điều hòa nhiệt độ

nhung-loai-vai-soi-natucool-ung-dung-cong-nghe-heiq-smart-temp

Vải sợi cà phê: Vải sợi cà phê được làm từ bã cà phê tái chế. Có khả năng khử mùi tự nhiên, chống tia UV và hút ẩm hiệu quả.

Tính năng sản phẩm Áo:

  • Khử mùi vượt trội: Khả năng khử mùi của sợi cà phê kết hợp với HeiQ Smart giúp ngăn chặn mùi hôi một cách hiệu quả. Đặc biệt hữu ích trong các hoạt động thể thao hoặc điều kiện thời tiết nóng ẩm.
  • Bảo vệ da: Công nghệ HeiQ Smart không gây kích ứng cho da. Khi kết hợp với khả năng chống tia UV của sợi cà phê, sẽ cung cấp một lớp bảo vệ thêm cho da. Giúp người mặc an toàn hơn khi tiếp xúc với ánh nắng.

Vải Sợi Bạc Hà (Mint Fiber Fabric) : Vải sợi bạc hà được làm từ lá bạc hà nghiền siêu mịn. Có đặc tính kháng khuẩn, kháng nấm tự nhiên từ sợi và mang lại cảm giác mát mẻ khi tiếp xúc với da.

Tính năng sản phẩm Áo:

  • Kháng khuẩn và khử mùi: Vải sợi bạc hà có tính năng kháng khuẩn tự nhiên và khử mùi hiệu quả. Khi tích hợp công nghệ HeiQ Smart, vải sợi bạc hà không chỉ giúp duy trì cảm giác mát mẻ mà còn giữ cho sản phẩm luôn thơm tho. Ngăn chặn mùi hôi do vi khuẩn gây ra.
  • Cảm giác mát lạnh: Đặc tính làm mát tự nhiên của sợi bạc hà được tăng cường với HeiQ Smart. Mang lại sự dễ chịu tối đa cho người mặc trong những ngày nắng nóng.

Vải Sợi Sen : Là loại vải tự nhiên cao cấp được làm từ nguyên liệu thô lá sen/ hạt sen/ thân sen. Trải qua quy trình kéo sợi ướt để tạo nên sợi sen tái sinh từ protein thực vật. Giúp vải mềm mại và có độ bóng tự nhiên. Nguyên liệu tái tạo và có thể phân hủy tự nhiên. Sợi Sen có thể phân hủy hoàn toàn tự nhiên trong lòng đất sau khoảng 90 ngày.

Tính năng sản phẩm Áo:

  • Cải thiện cảm giác mềm mại: Công nghệ này không ảnh hưởng đến cảm giác mềm mại tự nhiên của sợi sen. Thay vào đó làm cho sản phẩm trở nên dễ chịu hơn khi mặc.
  • Hấp thụ mồ hôi: Kết hợp với đặc tính hút ẩm của sợi sen, công nghệ HeiQ Smart Temperature tăng khả năng hấp thụ ion âm. Và thoát hơi mồ hôi cơ thể, giữ cho da luôn khô ráo.

Kết luận

Toàn bộ loại vải trên đều đã được Natucool ứng dụng công nghệ và sản xuất đưa ra thị trường. Với mong muốn kiến tạo lối sống mới xanh hơn và khách hàng có được trải nghiệm tốt hơn. Mỗi sản phẩm chúng tôi đều cố tận dụng yếu tố từ thiên nhiên. Kết hợp với công nghệ cao để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *